Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

vị trí thi công hiện đại �� nhìn ra hồ nhờ cửa kính rộng

Chúng tôi đã đặc trưng căn penthouse trước và đa số chúng như những ngoại hình không giống nhau dù rằng họ với một điểm common- họ đang ở trên đỉnh của tòa nhà rất cao, lắp đặt cho họ 1 mẫu nhìn dễ thương trong các khu vực xung quanh. Vâng, đây là những gì chúng tôi sẽ mến yêu về 1 căn phòng penthouse. Thêm nữa, nó cũng giống như bạn mang hầu hết những quyền độc lập bởi hey, người chơi đang ở trên đầu và bạn ko phải phải làm cho phiền các người dưới đây người chơi. một số khác, người chơi sẽ được ban phước để phát hành khu vực không tính trời của riêng game thủ.

bữa nay, chúng tôi sẽ khả năng một penthouse hai tầng nhìn ra Bãi hồ Miami mẫu mã do Enrique Norten. công trình này sở hữu một kiểu dáng đương đại thích hợp sở hữu bất kỳ nhà riêng nào thịnh hành sở hữu 1 đẳng cấp sống hiện đại Trong khi trong thị thành. mà tiền thưởng bự của penthouse là hồ bơi trên đầu trang của nó nhưng mà với 1 tầng nhiều nơi nhiều người mang thể thực thụ thư giãn và chỉ thưởng thức xem. 1 điều phải chăng là sau lúc hưởng thụ những đại dương bơi, ta cũng với thể hưởng thụ những đại dương. các công trình penthouse nằm trên 321 Dương ở Florida, Mỹ nhưng bao gồm 21 khu dân cư lịch sự. thành lập khu dân cư này với 2 căn penthouse, 2 vi la bãi biển hai tầng, và 15 công ty sàn-thru duy nhất gá đặt cả ban công Đông và phương Tây ở mọi nơi cư trú. Nó cũng với thang máy riêng, và quan điểm ngoạn mục của Đại Tây Dương và tỉnh thành. mà những gì chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây là các ngôi nhà penthouse ở 321 Dương.

mật độ rất dị : một căn hộ penthouse đương đại ở Miami nằm ở phía trước bãi biển. Nó mang khả năng một biển bơi trên tầng thượng và nội thất hiện đại nhỏ gọn.

Đây là tòa nhà 321 Dương mang một đại dương bơi trên mặt trước của nó có cửa kính thủy lực và bao gồm 10 tầng sở hữu khu dân cư không giống nhau. Nó cũng giống như nơi trú ngụ giấc mơ của bất kỳ ai mang loại an ủi họ được nhiều người biết nhận được do nó sở hữu ban công bao quanh nó để tận dụng lợi thế của những quan điểm của các đại dương. nội thất của nó là toàn bộ của sự lịch sự và tinh tế mà là 1 cái gì đó đa dạng người trong chúng ta nhiều người sử dụng nhìn thấy trong 1 công trình. Hình như, nơi cư trú cũng có hầu hết các tiện nghi khác sẽ khiến cho cuộc sống của người chơi đơn giản hơn và thoả thích hơn. mặc dầu chúng tôi sẽ chỉ mức độ penthouse ở đây, nó sẽ lắp ráp cho người chơi những hình thức về phương pháp phần còn lại của mọi công trình trong 321 Dương như thế nào.

Như người chơi với thể thấy trong hình ảnh này, những biển bơi với 1 tầng bằng gỗ và sở hữu đa dạng diện tích trên sàn đại dương bơi để tắm nắng. Và Trong khi làm cho điều đó, người ta với thể hưởng thụ những góc nhìn ra hồ, Ngoài ra quan sát những người đang tắm trong đó. Tôi thực thụ nghĩ rằng nó sẽ lôi cuốn hơn ở đây vì người chơi mang 1 thời gian tây riêng và game thủ sở hữu thể bất cứ điều gì bạn bí quyết mang địa điểm thi công và đồng đội. tuy nhiên còn sở hữu đủ ghế phòng chờ cho đa số toàn bộ người.Bên trong căn phòng penthouse là phòng khách và nhà ăn nhưng chia sẻ khoảng trống mở. Nó được xung quanh với cửa sổ kính từ sàn đến trần nhà cho tầm nhìn xung quanh miền. các trang trí là tối thiểu nhưng vị trí này phổ biến. game thủ có thể thấy rằng nó mang phổ biến yếu tố thủy tinh trong nó để làm cho địa điểm này sinh ra thậm chí phổ biến hơn giống như những thiết bị chiếu sáng nó được cách tốt nhất.

Nó cũng thịnh hành đồ nội thất hiện đại, thoả thích như ghế sofa này. do các cửa sổ cao của nó, địa điểm này là nơi tuyệt đẹp để xem thế giới đi theo Trong khi đang ngơi nghỉ hoặc thậm chí có thể ăn trưa hoặc chuẩn bị bữa tối trong khu vực nhà bếp và nhà ăn.Các nhà bếp béo sở hữu 1 câu kết của gỗ và đá cẩm thạch mang phổ biến khoảng trống cho việc chuẩn bị thực phẩm. Nó sở hữu đa số diện tích lưu trữ cũng như mang những tủ sàn đến trần nhà. Điều tôi thích ở đây là thiết kế của những phân chiều cao tróc nã cập sở hữu tựa lưng kính chịu lực.

các nhà bếp sở hữu 1 hòn đảo dài sở hữu tất cả hầu hết đồ vật ta nên phải sẵn sàng thức ăn.Tôi cũng thích làm thế nào của hòn đảo xong xuôi bằng đá cẩm thạch trông giống như sở hữu sàn gỗ. bên cạnh đó, có không thiếu các ý kiến ở đây từ những cửa sổ kính được mở mang trong lĩnh vực này.Nếu bạn nên để sở hữu được 1 số công tác thực hành, cũng sở hữu văn phòng bốn nhân và vùng khiến việc có 1 kệ cao cho sách. những ý tưởng của dung tích là rất chuyên nghiệp. Và cũng giống như những miền khác trong nhà, điều này cũng sở hữu một cái nhìn logic của biển mang thể thúc xoay bạn khiến cho việc.

Trong 1 trong nhiều phòng ngủ của nhà riêng penthouse, giường trọng tâm sàn diễn. sử dụng rằng thay bởi lựa chọn in đậm và màu dung nhan, phòng ngủ sắm để cách thức 1 nhạc điệu trung tính cho trang bìa của nó và loại giường riêng của mình. Nó cũng sở hữu lối ra ban công để thưởng thức những làn gió hồ. vì thế, nếu game thủ áp dụng thư giãn, người chơi cũng sở hữu thể đi ra ngoại trừ vào những đồ nội thất ngoài trời thoả thích.

Đây là cabin tắm đó là toàn bộ của sự sang chảnh, mang hai vanities hoàn toàn phân biệt. Điều này thực thụ là vô cùng rộng rãi và nó với một bồn tắm ở góc, với nghĩa là một trong những chỉ có thể thư giãn trong bồn tắm Hình như xem những đại dương.

Ai sẽ không lưu ý sống trong một mọi công trình penthouse như thế này? Vâng, giả dụ bạn sử dụng có một cách đương đại của cuộc sống, điều này là chính xác những gì game thủ phải và những gì game thủ phương pháp cho 1 nhà. Và nó là một yếu tố cùng với nó có đại dương bơi riêng trên tầng mái và nó phải đương đầu với hồ. Penthouse này được liệt kê trước ấy mà việc niêm yết là không còn với sẵn nhưng mà với thể sở hữu tức là nó đã được bán ra. The Ocean 321 được thiết kế vì Enrique Norten của Mười Arquitectos và họ đã khiến được 1 công tác hợp lý trong kiểu dáng bởi vì người chơi với thể thấy rằng về phương pháp cấu trúc như thế nào. Tôi với thể đề cập rằng ngoài các mọi gia đình penthouse, nhà ở khác trong nó là hoàn toàn lịch sự và được kiểu dáng rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét