Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

những ngôi nhà với thiết kế rất dị nhờ có kính temper

rất nhiều thứ sở hữu thể khiến cho chúng ta đi đến kết luận rằng 1 ngôi nhà nóng sốt. sở hữu hầu hết nhà mát khắp nơi trên thế giới và họ trình bày toàn bộ những dòng chiến lược khéo léo để nổi bật so mang các nước láng giềng của họ.Mọi vật dụng giống như 1 đại dương bơi lơ lửng, 1 mặt tiền nhân đôi hoặc bố trí ko phổ biến mang thể thêm ký tự cho một gia đình. tương tự như vậy, một nhà mình được xây dựng dưới lòng đất, trên một vách đá dốc đứng, trên cây hoặc trên 1 chiếc thuyền cũng sẽ được coi là tương đối nóng bức theo tiêu chuẩn thời nay. do chúng ta được hưởng như out-of-the-box hình thức, chúng tôi quyết định san sớt một số trong các địa điểm thi công lạnh giá sở hữu game thủ, mỗi lần khiến cho nổi trội các nhân tố đó làm cho những ngoại hình nổi bật.Các hồ bơi là tâm điểm của thiết kế của khu căn phòng này và đó là vì, không giống như các bể bơi truyền thống, một trong những điều này được treo trên một nền tảng và thanh rung qua khu vườn. công trình nằm ở Madrid, Tây Ban Nha và được ý tưởng vì Ensamble Studio vào năm 2008.

Bằng bí quyết nâng cao các biển bơi theo cách này, các kiến ​​trúc sư giải phóng mặt bằng, giá thành thấp thoáng mát và cảm giác đa dạng cả trong và không tính nhà. đồng thời, chiến lược ý tưởng này cũng thi công cho trú ngụ một chiếc nhìn tuyệt hảo và dễ nhìn. phải mất những kiến ​​trúc sư cả năm để thiết kế những dự án nhưng mà nhờ có một ý tưởng cấu kiện đúc sẵn, gia chủ được xây dựng chỉ trong một tuần.Đây là nhà Sứa, 1 ngôi nhà dễ nhìn nằm trên bờ hồ của Tây Ban Nha tại Marbella. Nó được mẫu mã bởiwaa ( Wiel Arets Kiến trúc sư ) và khả năng ấn tượng nhất của nó là hồ bơi trong đó chiếm 1 phần của sân thượng nhưng thanh rung trên lối vào.

Việc trú ngụ bán buôn tầm nhìn toàn cảnh ra hồ và môi trường xung quanh sở hữu thể được hưởng từ tầng cao nhất, là khác lạ hợp lý từ các hồ bơi. các sàn biển bơi kính cho phép ánh sáng lọc qua nước và sau đấy phát hành một vở kịch đẹp của ánh sáng và bóng tối bên dưới.

đáy kính temper của đại dương bơi trở thành 1 trần độc đáo cho diện tích bên cạnh trời nằm trực tiếp dưới đây, để lộ ra một nhạc điệu xanh rất đẹp. khu vực lắp đặt sở hữu tổng cộng bốn tầng được kết nối vì nhị cầu thang. một trong các cầu thang được bao bọc trong thủy tinh và kết nối những địa điểm ngoài trời mang sân thượng. những cầu thang vật dụng nhì kết liên các tầng trệt tới mái nhà và cũng mang 1 ngoại hình mở dù đã được nằm trong nhà.

Tọa lạc tại Tehran, Iran, đây là 1 nơi trú ngụ sở hữu một ngoại hình rất đáng nhớ. Nó được đặt tên Sharifi-ha Nhàđược ngoại hình bởi Nextoffice - Alireza Taghaboni. Nó lắp đặt một.400 mét vuông khoảng trống sống được đơn vị trên tư level. gần như dự án được đặc biệt bởi sự linh hoạt hợp lý vật hoá trong 1 cấu hình rất hấp dẫn và khác thường.Ba mức đầu được công ty trong 1 loạt những chuyển hộp ấy, hoặc cho phép các diện tích để trở nên cởi mở hay đóng, tùy thuộc vào cách thức và sở thích của những người giải pháp khối lượng. các chỉnh sửa cấu hình có các mùa và các dòng hình hoạt động và sự linh hoạt của việc sắp đặt là một trong những nhân tố quan trọng để xác định dự án.Chiến lược mẫu mã này làm cho thay đổi mặt tiền nhì chiều thành 1 3D một, cho nó sâu tất cả Trong khi bao gồm tài liệu tham khảo rõ ràng đối với nhà truyền thống của Iran. Việc trú ngụ mang Zemestan-Neshin mà là một phòng tiếp khách mùa đông cũng như 1 Taabestan-Neshin nhưng mà là 1 phòng tiếp khách mùa hè.Swings là thú vui cho cả trẻ mỏ và người lớn cần xẻ sung thêm một tới việc ý tưởng 1 khu vực lắp đặt ko buộc phải đến như là một mật độ bất ngờ và thất thường. ngoại giả, không rộng rãi địa điểm thi công sở hữu xích đu. Điều này khiến cho các Balancing Barn 1 khu vực thi công khác biệt. Được kiểu dáng bởi vì MVRDV , mọi gia đình nằm ở Suffolk, Anh và nhà phân phối 210 mét vuông dung tích sống.

Việc mẫu mã và kiến trúc của nơi trú ngụ tới như là 1 phản ứng sở hữu những điều kiện và các ý kiến trên trang web. sở hữu nghĩa là để chuyên dụng cho như là một nhà nghỉ, gia chủ được ngoại hình để trông giống như 1 kho truyền thống để hòa nhập vào môi trường bao quanh. ko kể các đặc điểm, nhân tố hiện đại cũng đã được đưa vào dự án.Ngay từ chiếc nhìn trước tiên, những nhà kho trông hơi khiêm tốn. Nó không phải là cho đến lúc mặt sau của tòa nhà và trụ quay được bật mí rằng cấu trúc hoàn toàn biểu đạt tính bí quyết của mình. Kho thóc là 1 tòa nhà dài 30 mét có một cantilever 15 mét trên dốc. cuối cùng, một swing treo từ cantilever, làm đầy những dung tích bên dưới.Khi trang web này là cạnh tranh và thử thách, chiến lược giá ưu đãi là thường xuyên để nắm lấy những nhân tố nhưng mà khiến cho nó lạ mắt và khiến cho gần như đa số mọi trang bị. lúc phải đối mặt sở hữu thử thách làm cho việc sở hữu các trang web này tại Granada, Tây Ban Nha, Gilbartolome Kiến trúc sư đã tậu để giới thiệu nó để tiềm năng của mình.Kết quả là, Casa del Acantilado được nhúng sâu vào vách núi.

những cư nhìn ra đại dương Địa Trung Hải và được hình thức để được tích hợp hoàn toàn vào cảnh quan. những mái nhà là phần dễ nhìn nhất trong ý tưởng của nó. nó được làm cho từ gạch kẽm handmade là phức hợp mang tổ chức để tạo thành một mẫu mã lượn sóng bắt chước môi trường bao quanh. những mái nhà theo hình dạng của vách đá và khuôn loại sở hữu nó, tạo cho mọi công trình 1 cái nhìn trừu tượng.Nằm trên hồ ở Victoria, Australia, mọi gia đình này là thật sự lạ mắt. ấy là do nó ngồi lửng lơ trên 1 vách đá dốc đứng, giống như 1 đeo mục kỉnh, bám vào mặt bên của 1 con tàu. vị trí thi công được hình thức liên quan trực tiếp đến hồ, mục tiêu chính của dự án là để miêu tả gần như cho các ý kiến và để nắm bắt chúng trong 1 cách rất dị và ấn tượng.

nhà mình được hình thức vì Modscape và được mường tưởng như là một phần mở mang khi không của vách đá nhưng trên đó được đình chỉ. ấy là một nhà prefab và lối vào nằm ở mật độ cao nhất, tầm nã cập qua 1 bãi đậu xe.Bởi vì mục tiêu chính là để tận dụng lợi thế của các ý kiến, địa điểm thi công mang ba mặt tiền kính.Nội thất được mẫu mã để được tối thiểu là ko để áp đảo những phòng nghỉ và trộm cắp trung tâm từ ý kiến của những biển. Ánh sáng màu và những mẫu mã đơn thuần được trình bày trong suốt và những không gian được giữ mở và tươi sáng, khiến cho nó trở nên 1 nhà nghỉ tinh tế ko giống như bất cứ khác.

khái niệm về vị trí thi công dưới lòng đất là ko đúng đắn thế hệ chưa hề có. đó là, ngoại giả, một tẹo thất thường.Điều này làm cho nhà này ở Thụy Sĩ khá đặc biệt. Nó được gọi là Villa Vals và được mẫu mã và xây dựng do kiếm tìm và CMA vào độ dốc. Chỉ sở hữu 1 trong các mặt tiền mở cửa vào bên ko kể. Nó có hình hình dáng bầu dục và với một loạt đá bước dẫn đến lối vào.Ở phía trước của công trình sở hữu một tầng với mái che tuyệt đẹp để trải nghiệm 1 thời gian ở ngoại trừ trời nhưng ko bị hoàn toàn tiếp xúc mang những nguyên tố nhưng mà vẫn quản lý để chiêm ngưỡng cảnh. Nội thất được chào đón và yên ấm, được kiểu dáng để trông khiêm tốn và ở đâu đấy giữa hiện đại và truyền thống. các màu sắc đơn thuần, trung tính và đầy cảm xúc của thiên nhiên và môi trường bao quanh.Các Cool Blue Villa thậm chí còn với chữ "mát mẻ" trong tên của nó. Nó được kiểu dáng vì 123DV tại Marbella, Tây Ban Nha vào năm 2015 và mang diện tích 620 mét vuông. Đây là một nhà riêng mà sở hữu 1 kết nối khỏe mạnh mang nước, được bao quanh vì nó trong các kiểu dáng khác biệt. không phải xa nhà là đại dương cung cấp 1 số ý kiến hợp lý. Ngoài ra, một cái nước chạy dọc theo tài sản.

nhưng mà các nhân tố hấp dẫn nhất là các đại dương bơi nhưng là trong suốt và với một hình dạng toàn bộ hình vuông. mặc dù hình thức là tối giản, các biển bơi chắc chắn trông tuyệt hảo, cao cấp và thậm chí ngông cuồng. Tính sáng tỏ thực thụ làm cho nó nổi bật trong nếu này.Slides đích thực vui lòng trong một bí quyết tương tự để thay đổi tính. Chúng được, ngoại giả, cạnh tranh hơn một tẹo để hòa nhập vào 1 vị trí thi công hoặc ngôi nhà vì những kích thước. ngôi nhà ở Sharkov này, Ukraine sở hữu một và nó sẽ logic. các công trình là 1 dự án của KI mẫu mã và đã sở hữu hầu hết để thi công ngoại trừ những slide trong nhà .Các trình kết nối các cấp chính và diện tích loft, gá đặt 1 phương pháp thu hút và nhanh chóng để điều hướng giữa hai level. 1 cầu thang bằng gỗ cung ứng 1 kết nối truyền thống giữa các khoảng trống. ko kể những slide, cũng sở hữu 1 bức tường màu xanh lá cây đẹp trang hoàng gia đình, trở thành một tiêu điểm.

các hình thức nội thất đơn thuần trong suốt, có một sự rung cảm rõ ràng khiêm tốn được nhà phân phối do các kiểu dáng hình học và đường sạch. những bảng màu của màu dung nhan và vật liệu tươi mới và thoải mái. Gỗ được cần thiết cho các đồ nội thất, cho sự rét mướt cho những phòng và tương phản có combo màu đen và màu trắng và màu ngọc lam và điểm nhấn màu xanh lá cây.Hãy thử cho một tí thời gian để mở rộng góc nhìn của người chơi về địa điểm thi công trên cây và mường tượng một tí gì đó chọn hơn, tinh vi hơn và phức hợp hơn, 1 cái gì đấy như thế này. Đây là Suite Blue, 1 ngôi nhà trên cây đương đại nằm ở Arlena di Castro, Ý. đó là 1 phần của La Plantata sạn và nó được mẫu mã bởi vì La Cabane Perchee , một cửa hàng chuyên về tùy chỉnh và nhà bạn trên cây đẳng cấp hình thức mọi các nơi trên thế giới.

những địa điểm thi công trên cây được thành lập trong hội thảo và sau ấy lắp ghép tại chỗ. rất nhiều sự diễn giải đã được đưa tới các cụ thể bé và những yếu tố như kích thước và hình trạng của cây, sự phân bố của các ngành, các điều kiện trên trang web và như vậy. Điều này đã giúp các nhà ý tưởng thích nghi sở hữu những cấu trúc vị trí của nó và cho phép nó để làm cho đầy đủ hầu hết tất cả vật dụng xung quanh nó.Một nhà riêng trên cây tuyệt vời với thể được nhìn thấy ở World of Living, một khu vui chơi cho WeberHaus nhà ở đơn vị vững bền. Nó được mẫu mã do Baumraum và kiểu dáng của nó là khá bất thường bởi nó ko đích thực bắt buộc một cây để cung cấp nó. căn hộ giống như một viên nang hình trụ đậu phía trên chân mỏng mảnh làm cho nó trông giống như một con nhện đồ sộ.Trong lúc hình dạng bên không tính và kiên cố làm cho mọi gia đình nổi trội, nội thất là không kém phần thu hút hoặc.Các bức tường được làm bằng gỗ sồi và trần nhà hình vòm tạo ra một bầu ko khí siêu êm ấm và tha hồ.Hình nền trang trí sở hữu lá sồi đồ sộ thêm màu nhan sắc và nêu bật các chủ đề hữu cơ đặc biệt trong suốt.Ngoài ra, hai cửa sổ mái để cho ánh sáng trùng hợp và góc nhìn ra bầu trời.

Sống trong căn hộ kính ống này là một chút giống như sống trong 1 biển cạn. vị trí thi công được kiểu dáng bởiAibek Almassov của A.Masov kiến trúc sư và những định nghĩa cho thấy nó bao quanh một cây linh sam trưởng thành. đó là 1 giải thích hấp dẫn của cây khái niệm nhà đấy là lý vì tại sao dự án đã được suggestively tên cây trong nhà.Ngôi nhà được tưởng tượng như là 1 cấu trúc hình trụ đồ sộ được làm bằng thủy tinh. Nó có 1 bên ngoài hoàn toàn bằng kính và điều này cho phép nó nhà phân phối 360 lượt xem khả năng của môi trường bao quanh. Hãy hình dung mọi gia đình này ở giữa 1 khu rừng, bao quanh do cây cao mà lắp đặt cho nó bóng mát và được hoàn toàn đắm mình trong thiên nhiên.Các kiến ​​trúc sư là tự tín vào mật độ thực thụ thành lập nhà, tin rằng phần khó nhất của công đoạn này sẽ được tậu thấy các nhà đầu tứ buộc phải. ngoại hình đằng sau khái niệm này là để cung ứng cho mọi người 1 sự thay thế cho cuộc sống của thành phố bận rộn của họ và các nhà nghỉ truyền thống, lắp đặt 1 lối thoát ở giữa tự nhiên và là một bí quyết để nắm lấy nó.Thật đơn giản để xem lý vì tại sao điều này đã được gọi là cây rắn House. nó là một cấu trúc được hình thức bởiLuis và Tiago Rebelo de Andrade và nó được xây dựng trong Bornes de Aguiar, ý trung nhân Đào Nha, chiếm 1 thể tích chỉ sở hữu 27 mét vuông. những định nghĩa đằng sau dự án đã được kiếm tìm 1 bí quyết để tái hiện lại hình ảnh và bí ẩn liên quan tới nhà bạn trên cây.

Kết quả là, các kiến ​​trúc sư đã đưa ra 1 khái niệm khác lại. vị trí thi công giống như 1 loại cây khổng lồ lượn giữa cây, được treo trên cột và như vậy mang tương tác tối thiểu đến môi trường. các nhà lập 1 kết nối khỏe khoắn với môi trường xung quanh và với tự nhiên nói chung.Rất rộng rãi gỗ và Vật liệu xây dựng có căn nguyên được sử dụng trong quá trình này, cho phép nhà để trông tự dưng và để hòa nhập vào môi trường bao quanh của nó 1 bí quyết hữu cơ. những dự án như 1 toàn bộ là một sáng tạo vững bền và thân mật với môi, mang mật độ bí quyết nhiệt đẩy mạnh, nước tái cách tốt nhất, tấm năng lượng mặt trời và ánh sáng LED.Một nơi nào đó ở miền Tyrol của địa điểm Bắc Italy mang bộ này tối ưu của nhì nhà riêng kỳ nghỉ nhưng mà đã nhân đôi mặt tiền kính chịu lực . Họ phản ánh quan điểm hoàn mỹ của núi và môi trường xung quanh, cho phép Anh chị để hoàn toàn hòa nhập và trở thành một phần của trang web.

nhì căn hộ được thiết kế vì Peter Pichler và họ sở hữu thể được thuê cho 1 thưởng thức logic. Chúng được bọc bằng nhôm màu đen và có nghĩa là phải đơn thuần và trực giác rất hợp lý bằng cách trở nên 1 có cảnh quan.Mỗi phòng trong số nhị vị trí thi công với ban công riêng của mình riêng biệt và khu vườn và cửa có thể hoạt động trong các phòng ngủ và buồng tắm. Được hình thức sở hữu móng sâu, chúng hiện ra để được thả nổi trên mặt đất, đặc biệt là cho những chiếc nhìn nhân đôi. Họ sở hữu thể được thuê riêng và họ đều tự nhau dù rằng chúng phân thành một tập kết.Thông thường, một khu vực lắp đặt được ngoại hình để phục vụ các điều kiện trên trang web. Kiến trúc sư tìm mọi cách thông minh hóa chúng để họ sở hữu thể nắm bắt được điểm logic hoặc tuân theo các sườn dốc ngẫu nhiên của đất. Trong 1 số ví như, điều ấy sở hữu tức là thành lập 1 gia đình bậc thang. ấy là nếu của A'Tolas Nhà ở Đài Loan. Nó nhìn ra thăng bình Dương và với ba cấp bậc thang cho phép nó để sở hữu trong toàn bộ vẻ đẹp.Thiết kế này đã được ưa chuộng để phục vụ có những trang web dốc. các tảng đá đã được khai quật để với trình độ phẳng được lưu lại và tái diễn giải trong dự án. Cấp cao nhất cất những đường tài xế Ngoài ra diện tích sống chính đều nằm trên tầng hai và đại dương bơi được sắm thấy ở tầng thiết bị ba. Tên của địa điểm thi công phát xuất từ tiếng nói phiên bản địa đến miền và khoảng dịch là "nơi với phổ biến đá".

Điều này đặt các nhà ba trà được xây dựng ở Silicon Valley, California vì Swatt | Miers Architects vào năm 2009, sau lúc mẫu mã lúc đầu đã bị chiếm giữ các trang web mang 1 mọi gia đình trên cây. Họ đều được ngoại hình để trông giống như gian hàng đơn thuần khiến bằng thép và kính, neo bằng bê tông và gồm sở hữu một dấu chân gầy nhất như chơi khiến phiền những đất đai và hệ thống rễ của những cây sồi to hiện nay trên trang web.Họ không hầu hết đều sở hữu cộng một kích tấc. một trong các mọi công trình trà thước 270 bộ vuông và là nơi để thiền định và thiền, được đặt dưới tán to của 1 cây sồi già. các phòng trà ngủ là một tí béo hơn, đo 372 feet vuông và được thiết kế để phù hợp có khách sở hữu cẩn thận ở lại đây qua đêm.Lớn nhất trong số mọi những phòng trà tầm nhìn nhưng mà những biện pháp 492 feet vuông. Đây là nơi mà tất cả các cuộc tập trung và các sự kiện xã hội diễn ra, là 1 nơi nhưng mọi người đều được hoan nghênh. ko có TV, hệ thống âm thanh hoặc thiết bị cầm tay trong 1 trong các căn phòng trà ba, khuyến khích sự tác động của con người và chiêm ngắm tự nhiên và môi trường bao quanh.

Thái Lan là nơi sở hữu 1 mọi công trình hợp lý được mẫu mã do Agaligo Studio . đấy là 1 mọi công trình 110 mét vuông hoàn thành vào năm 2015 và nó là một trong những nhiều nhà nổi được sắm thấy trong vùng. đó là, tuy nhiên, người độc nhất mang 1 ngoại hình phức hợp và phức hợp như vậy. khu vực lắp đặt được gọi là X-Float và đại diện cho 1 sự bửa sung cho Dự án X2 sông Kwai Resort.Bởi vì cấu trúc đã được bổ sung sau này khi những khu du lịch đã đã được viếng thăm vì phần lớn khách mời, công trình được xây dựng tắt trang web và kéo đến vùng để được setup và hoàn thành để giảm thiểu rối loạn.Các kiến ​​trúc sư đã đặc biệt ưa chuộng tới sự thăng bằng chuyển vận, không khí và nước, có cân nhắc bán buôn cho du khách một trải nghiệm không tính phí của say tàu xe và hầu hết tất cả vật dụng thúc đẩy.Ngôi nhà đã được thành lập sở hữu sườn thép nhẹ và xi măng sợi và gỗ dán ốp. Mối giới thiệu khác là để hạn chế ảnh hưởng nhà sở hữu trên trang web và môi trường bao quanh. Sau khi được cài đặt, thực vật thủy sinh đã được thay thế xung quanh trang web.

ngoại hình đặt lại mục tiêu di chuyển container vào nhà là không chính xác thế hệ, dù rằng nó đã trở thành chung gần đây. Containerlove là 1 thí dụ. nhà mình nằm ở Eifel, Đức và được hình thức bởi LHVH Architekten . Nó có một chiếc nhìn hơi thô và nguyên liệu, với đường lởm chởm và góc nhọn, phong cách là một sự câu kết của công nghiệp, mộc mạc và hiện đại.Trong khi những cấu trúc chứa thường chỉ những căn nhà tạm, đấy chẳng phải là ví như ở đây. Đây là 1 địa điểm thi công vĩnh viễn sở hữu 1 không gian nội thất đa dạng đáng kinh ngạc. vị trí thi công được chỉ lắp ghép tại chỗ, đầy đủ các công tác đang được thực hiện off-site. Điều này khiến cho giảm thời kì thành lập và ảnh hưởng vào những trang web đáng kể.Một phần mở mang kính cao gấp đôi được thành lập để tối đa hóa khoảng trống nội thất và cung ứng 1 dung tích yêu thích cho một lối sống hiện đại. Sự tương phản giữa phần mở mang thế hệ được thêm vào và tháp thuở đầu là kịch tính và cũng là 1 phần của sự quyến rũ độc đáo của công trình kì cục và rất lạnh lẽo này.Một phần của sự chuyển đổi cũng là sắp xếp lại thể tích nhất quyết để làm cho nội thất thêm tác dụng.Rất đa dạng căn nhà được để ý là cái gì khác. 1 số đã được nhà kho, tháp nước và thậm chí cả các nhà thờ trước lúc chúng được biến đổi. nếu người chơi nghĩ rằng sống trong một nhà thờ trước đây là một tẹo đáng sợ và khó xử, đấy là thời kì để lại phía sau niềm tin sai trái này và mang một dòng nhìn tại nhà tinh tế này được tậu thấy ở London, Anh.

Nó từng là 1 nhà thờ nhưng nó đã trở thành 1 nhà mình đầm ấm và mời mang nội thất đương đại và truyền thống bên bên cạnh. nhì phong cách được pha trộn thực thụ tốt. 1 số hình thức ban sơ và các nguyên tố kiến ​​trúc được bảo tồn như là một bằng chứng của quá khứ của tòa nhà. các cửa sổ sơn, thí dụ, chắc chắn là hấp dẫn và đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét