Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

các cái vòi nước sang chảnh cho phòng tắm của người chơi

Sự đa dạng của những vòi nước cảm ứng tiếp tục được phát triển. những ý tưởng thế hệ của Jordan Tomnuk tới trong cả nhị bản bồn tắm và nhà tắm các cảm hứng đằng sau những đồ đoàn đang sản xuất 1 thiết kế mỏng và tối thiểu. Đối sở hữu những người cần thiết nên biết rằng nó mang khả năng cảm biến cảm ứng mà còn kiểm soát cài đặt nóng và lạnh làm cho người khác xử lý vô ích.Tôi không nghĩ rằng game thủ đã bao giờ với thể mua thấy một vòi nước đơn thuần hơn thế này. đấy là một hình thức tối giản thêm cao cấp chẳng thể chối ôm đồm cho bất kỳ nhà tắm, ko phụ thuộc vào phong cách mà game thủ đã mua cho phần còn lại của những khả năng hoặc hình thức nhưng mà người chơi đã sắm cho nội thất. ko chỉ với vậy mà vòi này cũng mang tính năng các thiên hướng thế hệ nhất về phát triển công nghệ trong lĩnh vực này. những cảm biến cảm ứng cho phép game thủ dễ dàng kiểm soát nhiều nhiệt của nước cũng như áp lực. Vòi Điều này làm cho các cái cũ trông giống như mảnh rác, ko sở hữu vi phạm tới các người vẫn với chúng.

Tôi vẫn buộc phải đối phó với hình thức vòi nước cũ, lạc hậu và ồn ã, giống như đầy đủ chúng ta cần khiến cho. lúc nhìn vào ngoại hình này vòi nước mới và các mật độ của nó, nó đầy đủ mang vẻ giống như một giấc mơ. mà không giống như các giấc mơ game thủ với vào ban đêm, điều này mang một cơ hội đích thực vươn lên là sự thực.

những bồn trứng của đơn vị Ý Rexa công năng đường tinh khiết và ốm gọn để ngã sung cho bất kỳ phòng tắm hiện đại. các buồng tắm trắng tinh tuyền đã tích hợp một kệ, tuyệt vời cho việc lưu trữ potions của bạn và kem, khăn, sách vở, phụ kiện buồng tắm trong màu sắc đẹp ưng ý của người chơi để làm cho nhà tắm của game thủ pop. ngoài ra trường hợp bạn sử dụng màu khác thì màu trắng, bạn sở hữu thể tậu cho 1 loạt các màu sắc và ngừng để giúp bạn tận dụng tối đa khoảng trống của người chơi.

những bồn tắm là ko đúng đắn hình quả trứng. Nó giống như 1 nửa quả trứng được đặt theo chiều ngang.Nhưng vẫn còn, những đường cong giống như hình dáng của quả trứng này vô cùng tốt. Tôi cho rằng nó cần siêu một mảnh siêu vô tư, giả định vì kích tấc và hình dạng thân mật. đấy là môi trường rất hợp lý cho bạn để mang 1 cabin tắm dài và thư giãn thấp đẹp, để quên đi mọi những vấn đề thậm chí nếu nó chỉ cho một đôi phút.

một tính năng rất khôn khéo nhưng mà khiến cho cabin tắm này nổi bật là không gian lưu trữ tích hợp trong ý tưởng. Nó cho phép game thủ lưu trữ những cái kem, sản phẩm tóc và loại khí cụ này. nhưng không chỉ sở hữu vậy, game thủ thậm chí mang thể cần thiết nó để lưu trữ những đồ vật khác nữa, ko chỉ là sản phẩm vệ sinh. người chơi có thể có một số sách hoặc tập san trong đấy chỉ trong giả dụ game thủ với thể bí quyết đọc 1 mẫu gì đó Hình như trong vách tắm. ấy là thông minh và tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét