Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Hóa giải các liên quan xấu từ công ty xóm

Môi trường sống xung quanh cũng với những liên quan tới cuộc sống nhà riêng, hôn nhân, sức khỏe và tài vận của chủ công trình. Xác định những tương tác xấu và với cách hóa giải thích hợp là khôn cùng phân tích.

Trong phong thủy, những nhà riêng bên cạnh nhà riêng cũng liên quan tới phong thủy nhà riêng. Sự vượng suy của hàng xóm cũng thúc đẩy trực tiếp tới vượng suy của mình.

khi nhị nhà "cửa đối diện cửa" thì sự vượng suy của nhà đối diện cũng hiển thị ra hết sức rõ nét. Điều này mô tả sự tương khắc, trường hợp siêu thị xóm đối diện cửa nhưng vượng thì nhà riêng tất sẽ suy, còn giả dụ nhà hàng xóm đối diện cửa nhưng suy thì công trình tất sẽ vượng.

khi căn phòng của bạn bị tác động xấu từ bên ngoại trừ người chơi nên ưa chuộng chuông gió
​hoặc trồng cây để ngăn cản các tác sát thương của nó

nếu công trình và doanh nghiệp xóm tựa lưng vào nhau, lúc đấy nhà hàng xóm sẽ vươn lên là tọa sơn của nhà mình. nếu như nhà hàng xóm công nên danh đạt, cũng với tức thị mình có tọa sơn rẻ, còn trường hợp nhà hàng xóm bị phá sản hoặc chết thật thì đồng tức thị nhà bạn không còn quý nhân để tựa nữa.

bên cạnh đó giả dụ láng giềng thân thiết, phải chăng bụng sẽ mang lại nguồn năng lượng dương cho ngôi nhà. trái lại, láng giềng ko thân thiết, xung khắc sẽ mang đến nguồn năng lượng âm và ko rẻ cho khu vực lắp đặt.

Để duy trì và sản xuất tình cảm thân thiết mang những người hàng xóm, tốt nhất bạn nên sắm kiểu hình thức và xây dựng giá cạnh tranh môi trường sống của bạn tràn trề sức sống và mang ảnh hưởng tốt đẹp tới đa số người trong thôn trang, đồng thời hạn chế các liên quan xấu nhưng mà kiến trúc hay cách bày trí vị trí thi công của mình gây ra cho họ.

chả hạn, giả dụ căn phòng của người chơi bị tương tác xấu từ bên ko kể mà game thủ ko nhiều người sử dụng treo gương bát quái vì sợ tác động tới láng giềng thì game thủ với thể thịnh hành chuông gió hoặc trồng cây để ngăn cản những tác hại của nó. sở hữu phương pháp này game thủ sở hữu thể sản xuất năng lượng thấp đẹp cho cuộc sống của các người xung quanh, đồng thời duy trì mối quan hệ hàng xóm của bạn luôn rẻ đẹp.

Dường như, bạn cũng mang thể gá đặt những ngọn đèn trước cổng nhà để sản xuất năng lượng tốt đẹp cho hàng xóm. Đây là hành động để bộc lộ sự hòa hiếu và giao lưu mật thiết giữa bạn mang những người hàng xóm.

nếu căn phòng mang hàng rào ngăn cách có doanh nghiệp xóm thì hãy đảm bảo các kiểu thiết kế của hàng rào không gây thúc đẩy tới nhà họ. khi ấy, game thủ ko chỉ phát hành một môi trường sống kết hợp, hăng hái, lành mạnh cho mình nhưng còn cho cả những người sống bao quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét