Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 địa điểm thi công với thiết kế mở cho gần như không gian theo đương đại hiện nay

gần như chúng ta chú ý sống trong một nhà mình sở hữu một khu vườn hoặc 1 vị trí bên cạnh trời bởi phương pháp này, chúng tôi với thể dành phổ biến thời gian dưới ánh mặt trời và chúng ta có thể tận hưởng không khí trong lành. ấy là lý vì vì sao sở hữu các nhà bạn với sân riêng của họ mà cũng đi kèm trong những mẫu mã khác biệt và phong cách. các người khác sở hữu nó trên tầng mái. nhưng mà với rộng rãi người một sân trọng tâm Trong khi mang 1 số đó sở hữu đa dạng hơn 1 khoảng sân. một sân sẽ có 1 khoảng trống ăn uống, một nhà bếp bên cạnh trời, miền chỗ ngồi và các khả năng khác như biển bơi hay một vọng lâu. bữa nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 nhà mang ba sân.

Khu mọi công trình này với một mẫu mã hoàn mỹ được gọi là Nhà góc trong ấy sở hữu một sức hấp dẫn hiện đại phục vụ một tiếng địa phương anh hùng trong 1 khu phố ngoại thành yên tĩnh ở bên trong tỉnh thành Brisbane. những nhà đương đại được mẫu mã bao quanh ba sân nhưng mà đưa ra 1 kế hoạch nhưng mà trong suốt kết nối các diện tích sống trong nhà và bên cạnh trời. công năng này làm cho các nhà cozier và thú vị hơn cho khách. Nó cũng diễn giải một bảng màu đơn giản nhưng mà thơ mộng của ánh sáng. vật liệu trùng hợp là bối cảnh cho một tấm thảm phong phú của bóng tối được sản xuất bởi các nhân tố chiếu nhà phân phối một sự tái sử dụng nhiều của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó với 1 thiết kế hiện đại đẹp trên một sắp xếp mở.sân trong của nó cũng được ý tưởng sở hữu một thảm cỏ xanh, miền biển bơi và một lò sưởi cao. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của Corner House dưới đây.nhà mới này trong 1 đường phố ngoại thành yên lặng của Brisbane, Australia được đặt trong 1 phương pháp mà nó với thể tận dụng lợi thế của các góc số đông. Ở cái nhìn trước tiên, game thủ đã với thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tục kết nối mang những vị trí ngoài trời.

các nhà được ốp vách bên cạnh màu trắng có các yếu tố chiếu xuyên bán buôn 1 số sự riêng tư và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là 1 trong những mức độ rất dị của ngôi nhà đấy là nhìn thấy từ đường phố. bởi trong những màn hình, người qua lại không thể trực tiếp nhìn thấy các gì bên trong nhà bạn.Ngoài màn hình, nó cũng có một hàng rào bằng gỗ trong đó có 1 mẫu mã hao hao như các màn hình. Gì thêm vào sự tây riêng của mọi gia đình là những cây và các bụi cây bao quanh khu vực. Nó cũng với thể mang lại 1 sự rung cảm thoả thích hơn cho căn hộ.Để có được vào lối vào của khu vực thi công, người ta sẽ đi qua các bước chi tiết mà có bụi cây bao quanh nó. ngoài hàng rào trắng, nó cũng mang một bức tường bê tông ở phía bên này của nhà mình.

các nhà khiến mờ những đường sống trong nhà và bên cạnh trời qua cửa kính xếp có khuông bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa tới sân sau.Các vị trí sinh hoạt thông thường trong nhà / bên cạnh trời bao gồm một phòng ăn riêng và sảnh ngoại trừ trời sở hữu lò sưởi. thông báo những lò cao nhìn thấy ở đây mà tháp với chiều cao của gần như khu vực thi công. hợp lý, nên không? Về phần này, bạn cũng sở hữu thể nhìn thấy biển hình chữ nhật có các hàng rào bình an thủy tinh xung quanh nó.Các địa điểm sinh sống chủ quản mở ra ở phía bên kia tới 1 sân có không gian ngoài trời. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây các nhà ăn uống ngoài trời đối diện với lò sưởi cao. những màn hình nhưng chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.

ngoài những vùng sinh hoạt ngoài trời, đó cũng là 1 dung tích sống trong nhà nhưng mà san sớt cùng một diện tích như nhà bếp bằng gỗ và phòng ăn uống. những nhà cũng mang tính năng đèn tuyệt hảo và sáng tạo cả trong và ko kể nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống bên cạnh trời miền mà bí quyết ghế ăn màu dung nhan không giống nhau. Nó ngồi dưới cấp trên sở hữu đường tránh bằng gỗ cho những bức tường và trần nhà.Các sofa với một kiểu dáng đẹp liên minh da về tổng thể và gỗ. Tôi vô cùng sử dụng có một sala thiết lập như thế này nhưng dường như được tùy chỉnh! Họ ngồi trên 1 tấm thảm màu xám miền và mở ra sân của cả nhì bên.Bạn sở hữu thể thấy rằng những địa điểm rẻ hơn của nhà mình mở ra hai sân. Và có, nó kiên cố là 1 khu vực sinh hoạt mở mà đương nhiên, những chủ với sở hữu quyền đề cập đóng nó khi sử dụng.

1 góc nhìn khác của địa điểm sinh sống từ các sân khác. bạn có thể thấy ở đây nó được giới thiệu cửa trượt giống như những gì nó được thịnh hành ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của mọi công trình.

Vào đêm tối, khoảng trống được thắp sáng bên trong và bên cạnh trong đấy nhấn mạnh các cụ thể của nhà bao gồm cả các đôi chiều cao trần bằng gỗ 1 tiêu điểm. người chơi cũng có thể thấy ở đây các vị trí đại dương bơi và những lò cao.

bởi vậy, những gì người chơi mang thể nhắc về nhà riêng này? địa điểm thi công này được mẫu mã bởiShaun Lockyer Architects là đích thực tuyệt vời vì nó công năng 1 kết nối giữa những thể tích nội thất và bên cạnh trời. Tôi cũng thích với rộng rãi dung tích sân để thưởng thức thẩm mỹ ngoại trừ trời của nhà bạn. Điều này bán buôn cho các vị trí không giống nhau để thư giãn, nghỉ ngơi và tiêu khiển cho khách. người chơi cũng với thể nhận thấy rằng gia đình với thiết kế đẹp mà chẳng phải là tinh vi và quá phức tạp. ấy là đơn thuần nhưng mà mẫu mã tinh vi là một bí quyết thấp để phát triển 1 nhà riêng nhưng ko chỉ là ấm cúng và đẹp mà hoàn toàn mời cho khách và du khách là tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét