Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

mẫu nhà đẹp từ mẫu nhìn đầu tiên mang 3 thế hệ cộng phổ biến sống ở Bình Dương

Đối với các mọi gia đình dành cho phổ biến thế hệ nhà bạn cộng sinh sống, việc bài trí diện tích sao cho thoáng, đẹp mà vẫn sở hữu sự riêng tây là điều làm rộng rãi người đau đầu. Cũng là nhà mình dành cho 3 thế hệ ông bà, bác mẹ và con dòng cộng thông thường sống mà "The Memory" lại với bí quyết giải quyết thể tích khiến người ta nên mê tít từ mẫu nhìn trước tiên, vì nói chung rất đẹp, vô cùng ấn tượng và sở hữu nhiều dung tích riêng, thích hợp cho từng thế hệ.

nói chung khu vực lắp đặt trông vô cùng thoáng rộng.
Để giải quyết vấn đề khoảng trống cũng như sự ko đồng điệu trong nhịp sinh hoạt của các thế hệ, các KTS đã tạo ra 1 địa điểm thi công đựng "2 ngôi nhà" bên trong bằng tường ngăn nhưng mà sở hữu chung sân trước và sân sau. Việc phát triển khu vực sinh hoạt phụ và lối thông phía sau, giúp cho việc sinh hoạt của cả hai mọi gia đình ko va chạm nhau, nhưng vẫn là một diện tích ngay tắp lự lạc để con trẻ có thể chạy chơi vui đùa, nhà riêng gắn kết như 1.

diện tích nhà được gắn kết do sân trước và sân sau và các khoảng thoáng và mảng xanh.
Lối vào chính gia chủ là hình ảnh gợi lại "mái hiên" trong mọi công trình truyền thống Việt Nam, nó như 1 khoảng đệm có cây trồng và mặt nước. Cửa vào chính là hệ của được nâng cao hơn so có mặt nền của mọi công trình tạo 1 khoản hở hoàn toản cho việc thông gió cho công trình. Đây là chi tiết khá lôi cuốn trong các căn hộ Việt – "Ngạch cửa" như 1 điểm nơi để sở hữu thể ngồi chơi thư giãn, giao dịch những người bạn láng giềng thân thiết, và là nơi con trẻ siêu thích chơi đùa. thể tích tiếp khách được xem như 1 khoản sân tí hon bên trong, có ánh sáng luôn thay đổi là điểm nhấn thu hút lúc bước vào khoảng trống này.

Khoảng đệm có cây cỏ và mặt nước.

"Ngạch cửa" như một điểm nơi để có thể ngồi chơi thư giãn, giao thiệp các người người chơi láng giềng thân mật, và là nơi trẻ con vô cùng thích chơi đùa.
thể tích tiếp khách được xem như 1 khoản sân gầy bên trong.
khi ý tưởng mọi gia đình này, những kiến trúc sư đã giữ lại 1 mái nhà ngói cũ bởi vì người thân phụ tự khiến cho phương pháp đây hơn 50 năm trước lúc thành lập thế hệ. Mái nhà cũ này chính là trọng điểm và là phần thể tích chuyển tiếp giữa nét cũ và thế hệ, truyền thống và đương đại. dung tích bên dưới mái là nơi cả đại ngôi nhà cùng nhau ngồi lại bên bữa cơm nhà mình, cộng nhau thủ thỉ.

miền khách - ăn dưới mái ngói cũ là nơi sinh hoạt phổ biến của cả vị trí thi công.

Bàn ăn to cho đại vị trí thi công.

Căn bếp phụ trong nhà được xây dựng theo hướng gọn ghẽ, hiện đại.

Kiểu cửa mái vòm giúp mọi công trình trông sáng và mềm mại hơn.
1 điểm đáng thịnh hành nữa trong nhà mình này là phần trần nhà cao lại sở hữu đa số các "khoảng trống" và khe lấy sáng cần khi bước vào gia đình sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoáng đãng. Chưa nói trong những khoảng trống nhà còn trồng đông đảo cây xanh, mang đến những điểm cân bằng thị giác với những mảng tường màu xi măng trong nhà.

1 phòng khách, thư giãn trên tầng 3.

Trần nhà cao được xử lý khác biệt để tạo phải hiệu ứng thị giác thích mắt.

những khoảng trống trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng và cây xanh.

những đường cong mềm mại và đầy cảm hứng trong nhà.
những dung tích sắp đặt xuyên suốt trong nhà mang đến các góc nghỉ thanh thoả.
các phòng ngủ trong nhà đều rộng rãi, thoáng đạt, bên cạnh đó phòng ngủ của mới trẻ hơi phá cách sở hữu đường cong mềm nhũn, còn phòng ngủ của bố mẹ ý tưởng đơn giản theo chuẩn cổ đại.

những phòng ngủ trong nhà mẫu mã khá đặc biệt, tạo ra những điểm nhấn kì quặc trong gia đình.

diện tích bên trong đơn giản, tinh khiết.
các phòng đều siêu toáng và sáng nhờ hệ cửa kính temper và lỗ thoáng sáng tạo.
căn nhà dễ thương này đích thực gây tuyệt hảo bởi vì phương pháp bài trí diện tích sáng tạo lẫn phương pháp đan xen truyền thống - hiện đại quá tối ưu. bởi vì qua từng diện tích trong nhà, ta vẫn cảm nhận được sự năng động, trẻ trung hòa hợp cùng nét cổ điện thích mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét