Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

20 Tường Gạch tối ưu trong các cabin tắm mọi gia đình

Tôi chẳng thể cho người chơi đủ Tôi thích thú có các bức tường gạch trong nội thất bao nhiêu. Như một đứa trẻ, chúng tôi đã nhắc về các câu chuyện về những con heo nhỏ Ba nơi mà 1 trong các anh em (mới nhất) làm một khu vực thi công gạch đã cứu anh ta và bằng hữu của mình từ con sói xấu mập mà đi tới hai khu vực lắp đặt đầu tiên và bị hủy hoại chúng. vì vậy, với điều đó, chúng ta biết bao nhiêu bức tường gạch bình ổn và ngăn nắp (hoặc nhà) là.

Dưới đây, người chơi sẽ được nhìn thấy một danh sách thông minh nhưng ưa chuộng một danh sách những phòng tắm kính có tường gạch - hoặc như bức tường giọng hoặc bức tường chính của họ. Danh sách này cho thấy một vài vách tắm sở hữu các bức tường gạch đỏ truyền thống Ngoài ra một số bức tường gạch trắng. game thủ nên đi trước và kiểm tra danh sách này và tậu một quan tâm - màu đỏ hoặc màu trắng!

Điểm giới hạn trước nhất là truyền thống gạch đỏ tắm vách của người chơi từ Jane Kim Design. những đồ đoàn ở đây trông thật cổ kính và thực sự thu hút. Sự giới thiệu đồ đạc nhà tắm ở đây là tương đối một loại gì đó, ngay cả các gạch diễn giải để bửa sung cho những viên gạch đỏ chỉ là như vậy yêu thích.Điều này một phần của vách tắm tôi thấy thú vị. Tôi hy vọng rằng bất kỳ ai quảng cáo nhà tắm sẽ ko đánh phần trần vòm bằng gạch. Như game thủ có thể thấy, sự tương phản về các viên gạch đỏ và cabin tắm màu trắng làm cho cả nhị điều nổi trội - khác lạ là nhà tắm màu trắng.

Tôi yêu những bồn thép không gỉ trong buồng tắm này. Thật rồ dại rất dị và tôi vô cùng cách thức đích thực có 1 khi tôi thực sự sở hữu thể đủ khả năng đó. các vách tắm trắng chung trong 1 hình chữ nhật thường xuyên hoặc các cái hình bầu dục xinh xắn là đẹp, nhưng mà tôi nghĩ rằng với 1 cabin tắm ko gỉ sẽ là hấp dẫn và khiến cho mát hoàn toàn.Sự tương phản của bức tường gạch đỏ cũng như các bức tường màu trắng là tương đối lanh tanh. Nó khiến cho tôi nghĩ rằng đấy là một thực sự là bức tường giọng và đó là 1 trong những bức tường chính là bí quyết accenting. có trần xúc tiếp và sàn gỗ phù hợp, tôi nghĩ rằng cabin tắm này là 1 trong các người đẹp nhất trong danh sách này.

vách tắm này là một mẫu gì đấy - có những bức tường trắng và trần nhà và những đồ đoàn buồng tắm trắng Căn bản, lựa chọn gạch màu đỏ cho những bên của phòng tắm và sàn là một trong những động thái tối ưu. Nó tạo ra một cảm giác loft và tại cùng 1 thời kì, nó làm cho nó có vẻ như hai nơi khác nhau. Nó sẽ siêu phải chăng trong ảnh này, nhưng mà tôi chẳng thể đề cập như vậy khi chúng tôi nhìn thấy nó trong người.Các mặt hàng chính hoặc trọng điểm của nhà tắm này đích thực là phòng tắm. tại sao không? Nó chắc chắn xứng đáng là một đầy đủ rất nhiều sự nhiều người sử dụng do nó trông tuyệt đẹp và thoải mái. Như đa dạng như các phần trắng của vách tắm này trông thiêng liêng, tôi nghĩ rằng những bức tường gạch thêm vào phần trên của bức tường và đá hoa cương nâu như countertop và backsplash làm cho một hầu hết đông đảo sự độc lập ở đây.Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh này tôi đã nhầm lẫn sở hữu những đồ tô điểm phía sau bồn tắm; cabin tắm thường không với điều này rộng rãi đồ trang trí và ko tắm liên quan cụ, giả dụ người chơi biết rằng tôi sở hữu ý nghĩa. Tôi ko vững chắc trường hợp điều này đã được dàn dựng hoặc có điều gì, nhưng mà tôi nghĩ rằng những kệ vững chắc khiến cho diện tích thu hút này.

Lần trước hết tôi đi qua ảnh buồng tắm này, thật khó cho tôi để đích thực mua đúng kích cỡ nhưng mà tôi được nhiều người biết và khi tôi đã làm cho, tôi đã thực sự vui mắt. Tôi yêu những thể tích trưng bày đồ trang hoàng cổ điển hoặc Americana mà khiến cho nó đích thực thú vị. Ý tôi là, tôi biết ko phải toàn bộ những du khách sẽ tới thăm khu vực lắp đặt này sẽ thấy như thế nào đẹp chân dung Pinocchio này, mà tôi nghĩ rằng nó thực thụ trông khác lạ.Contramark bảo kiên cố rằng buồng tắm này sẽ trông tối ưu và hoàn mỹ.Sự tương phản trên phiên bản in, kết cấu và màu sắc trong bồn tắm này hơi thu hút và thực sự lôi cuốn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy phần lớn phim truyền hình (loại tốt) trong 1 phòng tắm. Ý tôi là, tôi biết sở hữu những người hiểu biết và phòng tắm có thể đẹp hơn nhưng điều này trông giống như nó là nơi mà nó thuộc về.

Như bức tường gạch rộng rãi sẽ là thông minh cho cả một mọi công trình, có bit của nó trong nhà (trong phòng tắm, cho rằng vấn đề) sản xuất một luồng khí sôi nổi hơn.Một số diện tích thật sự ko để ý điều ấy chạm màn hình sôi nổi nhưng mà đối mang những người trình bày đem đến 1 gợi ý của 1 gác xép trong nhà, cabin tắm như thế này buộc phải khiến những trick.Tôi khác biệt thích bao nhiêu vách tắm phải chăng hơn trông ko kể 1 bức tường gạch.Sự tương phản của màu nhan sắc khiến cho nó nổi trội và khá rộng rãi làm cho nó hấp dẫn hơn so mang nó đã là. Nó làm cho những nhà tắm trông giống như nó đích thực mời và tôi đặt cược các chủ dự án thực hành phần này vững chắc để tắm mà mang thể là thư giãn như nó phải được - hầu hết những thời gian.

Tôi chẳng thể đề cập quá nhiều về phòng tắm này bởi điều này đã là một thể tích hoàn hảo để thậm chí nhắc về nó. Việc sử dụng nhiều màu trắng, gỗ, đá đá hoa cương, gạch làm cho bồn tắm này đặc biệt và funky. Tôi thích màu của cánh cửa và ở trên nó - đấy là quyến rũ.

khi tôi nhìn thấy hình ảnh này, tôi đã được để ý như thế nào đa dạng người trong số những bức ảnh trong danh sách này mang những bức tường gạch của vùng phòng ngự sinh lên đến phần trần? Tôi đã không thực sự đánh giá bao nhiêu - nhưng mà sau đó 1 lần nữa, tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi mang một này vào danh sách để tham khảo. làm cho mái vòm bằng gạch là phổ biến nhưng thêm nó vào phòng ngự sinh là 1 điều tốt; IT nhât thi tôi nghi vậy.

Tôi sợ rằng người chơi thực thụ bắt buộc đích thực phóng béo hình ảnh này để game thủ với thể nhìn thấy những bức tường gạch trắng nhưng đừng lo âu bởi nó vững chắc là 1 trong các kiểu dáng gọn ghẽ. Họ thêm vào bức tường gạch phía sau gương và sconces. Tôi nghĩ rằng nhà tắm này là một thể tích đẹp để thư giãn và tắm.Về tổng hợp bạn với thể xem ở ko kể trời từ cửa sổ bằng vòi sen, và tại sao ko giả dụ người chơi với một sân sau phệ bắt buộc hàng xóm chẳng thể nhìn thấy, nên không? Tôi thích bí quyết đẹp remodel này là, bên cạnh việc nó mang nhiều góc mà trẻ mỏ không được cho là ở đây; các góc của vách tắm này sở hữu thể là sát thương - cố nhiên trừ lúc đây là baby-khả năng chống.Các hình ảnh này một lần trước và tôi nghĩ rằng điều này nên tiếp xúc có điều này bởi vì nó chỉ là rất ngăn nắp. Sự liên kết của gạch màu đỏ, gạch màu đen bóng và đường chéo đặt gạch lát sàn màu xám làm cho thể tích này một chút nam tính; khác lạ là thực tại điều này sở hữu 1 nhà tắm màu đen quá. Sau đấy, một lần nữa, tôi nghĩ rằng diện tích này vẫn còn hơi phức tạp.

Tôi mong rằng bạn mang thể nhìn thấy phía bên kia của phòng thủ sinh này; diện gương - với game thủ với thể nhìn thấy những cabin tắm đẹp. Ngay cả lúc những bức tường bên đấy chẳng phải là quá xinh đẹp, khái quát, tôi nghĩ rằng buồng tắm này mang một tẹo của một nét châu Á mang nó và nó khá hấp dẫn và gọn gàng.Đây chỉ là 1 phần nhỏ xíu của toàn bộ vách tắm mà đề cập từ lúc gạch được nhìn thấy trong góc độ này, tôi nghĩ rằng chúng ta buộc phải san sẻ điều này với Anh chị em. Sự tương phản của các viên gạch đỏ phục vụ như là backsplash và những bức tường màu trắng, dầm, phòng thủ sinh và sàn làm cho những viên gạch thực sự phương pháp.

sau cùng nhưng mà kiên cố không hề là ít nhất là 1 vị trí phòng ngự sinh tối thiểu. Tôi thích cách thô diện tích này đích thực trông không với đa dạng sơn trên tường và nghĩ rằng nó với vẻ ko hoàn thành hoặc các gì nhưng vẫn trông thật sự tuyệt vời. Tôi thích bí quyết hào quang chưa hoàn tất làm cho nó khác lạ từ các không gian khác.

Danh sách này mang thể ko với vẻ quá đa dạng cho một số người, mà tôi nghĩ rằng khi nhìn thấy nhà tắm giống như các người trong danh sách này khiến cho các mẫu mã tối ưu và cảm hứng cho ngoại hình, người chơi với thể phương pháp trong ngày mai, cho dù ấy là nhiều năm kinh nghiệm hay cá nhân. nếu người chơi sở hữu thời cơ mặc dầu, cảm thấy không tính phí để đánh giá ares ăn uống với các bức tường gạch và yêu thích cho chúng tôi như các gì chúng tôi với thể khiến lại lần sau!

Dưới đây là một ngoại hình hiện đại của một cabin tắm nhưng mà thực thụ trông rất kì dị.Tôi không sở hữu hình ảnh khác của nhà riêng này, nhưng tôi nghĩ rằng đối diện với phòng tắm là giường - khá nóng sốt, nên không? Tôi đích thực mơ ước sở hữu 1 bồn tắm gần giường của tôi thậm chí còn riêng biệt sở hữu bồn tắm. Tôi yêu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét