Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Nhà Kew ở Anh đứng sau bức tường vững bền thế kỷ 19

1 mọi công trình được gọi là Kew House nằm trong khu bảo tồn xanh Kew tây nam London, Anh Quốc. Mọi gia đình địa điểm thi công tư phòng ngủ được hiện ra mang nhì khối lượng thời tiết khắc nghiệt. Phía sau đó là bức tường bất biến thế kỷ 19 làm cho mọi gia đình phát triển thành vô cùng độc đáo. Người dùng để ý tới sở hữu một khu vực lắp đặt nơi nhưng con trẻ được nhìn thấy chạy vòng vèo nó, bữa ăn tối mùa hè bên cạnh trời cũng như một mẫu nôi hơi có khoảng trống xã hội. Họ cũng cân nhắc mang 1 tầng hầm và 1 khu vực để giặt quần áo. do đó, căn nhà được thiết kế dựa trên cách căn nhà mong muốn mong muốn nó.

Kew House bao gồm một cảnh quan nội bộ của các tuyến đường thay thế. Khoảng trống được kết nối để sản xuất giây phút thu hút cho cả người to và trẻ thơ. Công trình là ko chính thức mà đông đảo khoảng trống tình cờ. Nó cũng mang khối lượng nhẹ và phức tạp. 1 điểm cộng nữa của việc phương pháp thép chống thấm nước là không được bảo dưỡng. Vật liệu là muốn cho những trang web kèm theo đó là làm cho mềm do một chắp vá của thể hiện mối hàn và tấm đục lỗ. 1 khả năng rẻ khác của việc cẩn thận Vật dùng là màu da cam đậm sâu cũng như các lỗ thủng của nó, phản chiếu ánh sáng dappled và bảng màu ban ngày của vườn Kew phụ cận. mà dù thắng lợi của dự án, các nhà mẫu mã thực sự cần đối mặt mang một số khó khăn về quy hoạch bao gồm: "bối cảnh khu vực bảo tồn, chỉnh sửa để ý tới và ko có sự tiếp cận của ba bên - chia thành bối cảnh cho dự án".

Thoạt nhìn, người chơi sẽ được thú vị về cách căn nhà trông như thế nào. Rõ ràng, nó diễn giải 1 hỗn tạp các Vật liệu xây dựng trong ý tưởng của nó nhưng mà những gì với thể được nhìn thấy rõ ràng ở đây là việc phân tích thép bị phong hóa. Mọi gia đình được xây dựng phía sau bức tường. Những bức tường bằng gạch ko khiến cho nó trông xấu xí hoặc cũ. Nhưng nó dùng cho như 1 phông nền nghệ thuật của nhà mình.Các sườn trắng được thêm vào cho những cửa sổ Hình như đó sở hữu một khối lập phương trắng nơi lò sưởi và tivi được đựng như những gì chúng ta sở hữu thể thấy trong hình này. những bức tường gạch cũng được để ý cho một số phần của nội thất.

Nhà mình bao gồm hai hình chữ nhật có 1 cái nhỏ hơn, đặt lại và tốt hơn chìm 1m. Trên mỗi cánh, sở hữu những không gian sống ở tầng trệt và phòng ngủ ở trên đó. Một mức độ thú vị là làm thế nào cánh được kết nối sở hữu 1 phong toả kính cường lực kết hợp có phụ kiện cửa kính vvp hàng hiệu. Kết liên này cho phép ánh sáng để đổ vào nhà Trong khi bán buôn không gian thở giữa các không gian nội bộ.Một bảng ván ván gỗ sồi và sàn Dinesen được nhìn thấy trong nội thất. Việc chú ý bảng màu nhẹ, tự dưng và tinh luyện của Vật liệu xây dựng làm cho ngày càng tăng thẩm mỹ cho nhà bạn. Hai vỏ, nơi có miền sinh hoạt và ngủ chính được khiến bằng thép không thấm nước 4mm. Đây được coi là một sự liên kết chăm nom của cấu trúc và mặt tiền.

Chúng tôi đã nhìn thấy khu vực nhà bếp ở trên, Trong khi đây là phòng ăn uống, nơi có thể đơn giản tiếp cận khu vực không tính trời. Người chơi mang thể thấy việc bí quyết màu trắng trong nội thất và một số thép màu đỏ.Cầu thang bằng gỗ dẫn tới những vùng trên của căn hộ. Nó mang bề ngoài công nghiệp tinh tế đó có thép màu đỏ ở ko kể và bên dưới lán gỗ.bên cạnh khoảng trống này, nơi cây sản xuất, game thủ cũng có thể để ý đến những lỗ hình chữ nhật tí hon trên thép bị phong hóa, nơi ánh sáng khi không bám vào. Nó thực sự trông đẹp lúc với bóng tối.


Đã thấy ở đây là phòng tắm nơi thêm 1 băng ghế dự bị. Xem các ánh sáng đầy sao ấy? ấy là bí quyết nó trông như thế nào lúc những lỗ chữ nhật được thắp sáng.Đây là một tỉ dụ về việc diễn giải rẻ thể tích do lưu trữ dưới băng ghế dự bị.

Phòng ngủ cẩn thận gỗ cho 1 phía của bức tường hình như che giấu một khu vực chơi. làm cho thế nào cửa sổ kính sở hữu sử dụng tay nắm mica được thêm vào đây cũng là một kiểu dáng tốt.Khối lượng gỗ trong không gian này là những địa điểm lưu trữ có hình điêu khắc cùng một lúc Trong khi nó định nghĩa phần này của nội thất.

Và loại này là vách kính phòng tắm màu trắng. ngoại trừ các bức tường trắng và đồ đạc, nó cũng mang sàn xám.

Tôi đích thực sắm thấy nhà riêng này đẹp và thu hút vì nó sử dụng thép bị phong hóa. Nhà này được thiết kế bởi Piercy & Co thực thụ là 1 trong những không gian sáng tạo và công dụng mà hầu hết chúng ta sẽ ngưỡng mộ. Lớp váng trùng hợp của thép chống thấm thời tiết có những vết bẩn, vết bẩn và lỗ thủng mang các đặc tính không giống nhau đến bề mặt thay đổi theo hướng phơi sáng và hướng. Không nghi hoặc gì nữa, thép bị thúc đẩy lâu bền với thúc đẩy vô cùng bự đến vẻ ngoài của đầy đủ khu vực thi công. Chúng ta đều sở hữu thể thấy điều đó! Tôi cũng thích ngoại hình để cho ánh sáng với những hình chữ nhật ốm. Trong nội thất, nó cũng giải pháp gỗ, bê tông và thép với cân năng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét