Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

một gác xép kiểu bí quyết trong một cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và ý tưởng lại siêu tuyệt hảo vì nó có thể biến diện tích thành 1 cái gì đấy riêng biệt. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để đáp ứng lối sống và nhu cầu của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này với rộng rãi ánh sáng ngẫu nhiên từ cửa kính chịu lực sử dụng tay nam inox cua kinh cao cấp ấy với trần nhà cao và khoảng trống mở rộng lớn nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft trở thành 1 quá trình chuyển đổi đương đại, năng động và đẳng cấp mang tính bí quyết và tính cách. Đa số các phòng ban của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc thành lập dung tích kể trên được thực hành do Iberhome, được mang vì chồng của người ý tưởng. Sự chỉnh sửa trước nhất họ làm cho xưởng là nhà để xe biến nó thành thể tích nơi chồng cô có thể đựng xe máy. 1 cánh cửa xếp mở ra một khoảng trống có 1 phòng tiếp khách, phòng ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được gián đoạn sở hữu dung tích sống chính bằng cửa xếp có thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người cân nhắc.

Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang trí bằng những cái gối ném khác biệt là 1 bức tranh tường trang hoàng trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim khí màu đen dùng gia tru cau thang inox dẫn tới tầng lửng sáng nhãi bằng cửa sổ trần.

Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng thể tích nhỏ xíu, nhưng mà nó vẫn sở hữu tính năng và đẹp.Phòng ngủ của khách với cửa sổ trần và sở hữu đẳng cấp lịch sự cổ xưa.Ở màn chơi này, khách sở hữu thể sắm thấy phòng khách và văn phòng nhà rộng rãi.

các bức tường gạch trắng được lưu ý cho khu vực làm việc thêm 1 số nguyên tố khi không vào nó.

Loft hoàn hảo này được mẫu mã bởi vì Celia Gómez Puerta và do Iberhome xây dựng, người đã mang 1 sự cộng tác hợp lý nhắc từ lúc dự án thành lập thực thụ đẹp. Tôi biết game thủ sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng không gian trông hoàn mỹ và phong cách bởi đa số chúng ta có thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. công năng cần thiết của bạn ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét