Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

chọn rèm cửa thế nào cho đúng

Phòng ngủ bắt buộc tậu rèm cửa có vật liệu dày, tối màu để bảo vệ diện tích tây riêng, hữu dụng cho giấc ngủ.

một.Rèm cửa sổ phòng khách: bắt buộc dùng vải màu sáng để khiến cho rèm cửa. phòng tiếp khách là trung tâm của đa số hoạt động trong gia đình. chung nó là diện tích mập nhất trong mọi gia đình, cũng là cửa nạp khí phệ nhất trong phong thủy nhà ở. phòng khách cũng là nơi tàng phong tụ khí chủ công trong nhà. đầu tiên, sắm màu khiến rèm nên nên căn cứ theo mệnh trong bát tự của đơn vị quản lý, tiếp theo quảng cáo tậu gam màu sáng làm cho chủ công nhằm lợi dụng sự phản ánh của ánh sáng để giúp đỡ cho vận học tập, vận sự nghiệp của gia chủ.

ví như cửa sổ phòng tiếp khách mở hướng Nam, mùa hè sẽ sở hữu phổ biến ánh sáng mặt trời dễ phát triển "quang sát". lúc này nên bắt buộc phối thêm màu đậm vào rèm cửa để phân rõ hai tầng độc lập trong ngoài, vừa mang tác dụng che nắng hiệu quả vừa giúp điều tiết được gió xếp.

2. Rèm cửa sổ phòng ngủ: Phòng ngủ là diện tích tây riêng bởi thế buộc phải dùng chất liệu vải Vật dùng dày, tối màu, với tính năng bảo vệ được thể tích tây riêng, song song có lợi có giấc ngủ. Phòng ngủ là nơi người chơi sẽ ở trong thời gian dài trong ngày do đó cần kết hợp để ý tới màu sắc rèm sao cho thích hợp có mệnh trong bát tự của chủ nhân mọi công trình. nếu game thủ mệnh Thổ nên tậu rèm màu xanh lục, mệnh Hỏa tìm rèm màu đỏ, mệnh Kim tậu rèm màu trắng, mệnh Thổ tậu rèm màu tiến thưởng, mệnh thủy bắt buộc tìm rèm màu xanh lam đậm.

3. Rèm ở phòng bếp: phải sử dụng màu tối, màu đậm. Đây là phòng lộc thực của Anh chị em, lại là chủ tài vận bởi vậy bắt buộc bắt buộc bí mật một tẹo bởi "tài không lộ sáng". do vậy, uy tín mua rèm màu đậm, màu tối để có hiệu quả trong việc tụ tài, giữ tài lộc. ko kể việc màu dung nhan phù hợp cũng cần buộc phải cần thiết đến hình vẽ của vải. bắt buộc mua vải in hình cát tường như ý để tránh liên quan vô ích cho mọi công trình.

4. Rèm cửa phòng ăn: cần sử dụng vải hoa, phòng ăn mang thể nhanh nhất tuyệt đối ko nên bị liên quan bởi ánh sáng và tạp âm ở bên ngoại trừ bởi vậy bắt buộc dùng chất liệu vải nguyên liệu dày, và cần mua hình hoa, hoặc thêu hoa sao cho hài hòa với dung tích của khu vực ăn và mùa trong năm. Mùa hè phải sắm vải có màu lạnh, màu đông thì sử dụng màu ấm, mùa xuân và mùa thu phải tìm màu trung tính. nhìn chung thì màu sắc đẹp hợp tone mang màu tường, màu bàn ăn và màu sàn là được.

5. Rèm thư phòng: đây là diện tích tập kết tinh thần và nghĩ suy của chủ thầu. ko bắt buộc sử dụng rèm cửa màu sáng, hoặc lòe loẹt. nên dùng màu nhã nhặn giả dụ không sẽ dễ bị phân tâm, tương tác đến nghĩ suy. để ý nên tìm màu đơn nhất hợp có phiên bản mệnh của mình sẽ càng ngày càng tăng hiệu quả khiến việc.

6. Rèm ban công: buộc phải tìm rèm màu tươi sáng, hoa văn đoan trinh. Ban công là phần nhô ra của nhà bạn, là nơi giúp chủ thầu hít thở không khí trong lành. nếu rèm cửa đẹp sẽ đem đến hiệu quả trang trí. ví như cửa sổ của game thủ khá ngắn cố gắng đừng tìm vải có hình vẽ kẻ ngang hoặc hoa ốm, buộc phải tậu vải có hình kẻ dọc màu dung nhan tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét