Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

cân nhắc lan can kính chịu lực cong cho căn phòng của bạn

Lan can kính chịu lực là hình ảnh không còn quá xa lạ và là một hạng mục được rất nhiều các gia đình đề cập. Tuy nhiên, chúng ta mới chỉ quen thuộc với những kiểu lan can truyền thống mà chưa biết tới những mẫu lan can kính cong cách điệu mang đến nét đẹp cao cấp và tinh tế.

Bạn đang nhu cầu làm lan can kính cong? Bạn chưa biết rõ về kiểu lan can này. Hãy cùng Cửa Kính chịu lực tìm hiểu dưới đây nhé.

Lan can kính cong là gì?

Lan can kính cường lực cong là dạng lan can lưu ý kính cường lực được uốn cong theo ý đồ của các kỹ sư ý tưởng. Các mảng kính được ghép lại với nhau và kết hợp thêm những phụ kiện khác để tạo nên một lan can vừa có độ chắc chắn, an toàn và mang thẩm mỹ tinh tế.

Các lan can kính cường lực cong thường được để xuất cho 2 bên cầu thang, ban công hay các không gian kiến trúc khác. Có tác dụng như trụ đỡ, tạo cảm giác an toàn, rộng rãi và mang lại vẻ lịch sự cho các khu vực thi công.

Một bộ lan can kính chịu lực cong thường bao gồm:

+ Kính lan can cong như kính chịu lực, kính dán an toàn, kính dán 2 lớp.

+ Các trụ có thể quan tâm Vật dùng inox, hợp kim.

+ Tay vịn thường sẽ là gỗ, nhựa, nhôm hay inox với nhiều thiết kế mẫu mã để khách hàng để xuất.

Những lợi thế của lan can kính cong

Cũng giống như các vật dụng bằng kính khác. Lan can kính temper cong đem tới một không gian mở hết sức rộng rãi và thoáng đãng. Không tạo cảm giác tốn diện tích bí bách như các loại cầu thang gỗ, cầu thang bê tông. Các loại lan can kính như một chiếc gương soi trong suốt, tạo tầm nhìn rộng và thanh thoát cho các mọi công trình có diện tích nhỏ.

Lan can kính temper cong được làm bằng kính cường lực có độ an toàn cao. sản vật đẹp bền theo thời gian và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ mang tới sự an toàn, các loại lan can kính cong còn có tính vẻ đẹp cao, tô điểm cho công trình thêm sinh khí mới, thu hút và ấn tượng. Cấu trúc cầu thang được ngoại hình với nhiều hình dạng khác nhau với nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt giúp vị trí thi công trở nên sáng sửa, làm tăng nét thẩm mỹ và trang trí sự duyên dáng cho căn phòng.

Hơn nữa, theo mặt phong thủy, thì các loại lan can kính cong còn có tác dụng đem đến sự hưng thịnh, tài lộc, may mắn và sức khỏe cho chủ nhà.

Hãy trang hoàng cho mọi công trình của bạn những mẫu lan can kính cong, cua kinh của Cửa Kính chịu lực. Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm của lan can kính cộng với tay nghề cao của kỹ thuật viên, chắc chắn, bạn sẽ có một gia chủ rất sang trọng và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét