Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

tầm giá cho phòng tắm của bạn khi phân tích cải tạo lại hầu hết

giả dụ bạn đang lập kế hoạch để sửa sang lại phòng tắm của bạn, bạn lưu ý cập nhật giao diện, tăng giá trị bán lại, bổ sung chức năng, tiện nghi và lưu trữ hoặc một sự kết hợp của hầu hết hoặc 1 số trong số này. . đơn giản là đủ Nhưng phạm vi của dự án phụ thuộc vào 1 yếu tố khác nhau - tất cả hầu hết các ngân sách, mà còn bao lâu bạn đã ở trong nhà và bao lâu bạn có kế hoạch để ở lại ấy. Như có hầu hết đa số vật dụng, với ba cấp độ của phòng tắm tu sửa: rẻ, phải chăng hơn và chất lượng, nói Leslie Molloy, một nhà nhiều người áp dụng kiểu dáng tại Normandy Remodeling .

Trong bộ phim mới này, chúng tôi sẽ đưa bạn thông qua việc lập kế hoạch và thực hiện quy trình để tu sửa chính của bạn phòng tắm. kèm theo, những mức giá dưới đây đều sở hữu liên quan và phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố, bao gồm cả nơi bạn sinh sống, bao nhiêu tuổi nhà bạn và những gì loại của đổi mới đã được thực hiện. Tu sửa phòng tắm từ năm 1990 là đa số độc lập so với đại tu 1 xây dựng trong các năm 1920 sở hữu những tầng bùn-bộ và hệ thống ống nước mạ kẽm. "Ngôi nhà cũ mang thể đã với 1 loạt những remodels trước rằng chúng ta thường bắt buộc bóc lại lớp và nhìn thấy các gì ở đó", Brad Little, chủ tịch cho biết nếu Remodeling tại Charlotte, Bắc Carolina. 1 chiếc nhìn ba chi phí điển hình khoảng Bước thứ nhất là quyết định mà tính năng tu sửa là đúng cho bạn.Chúng ta hãy nhìn vào ba phạm vi mức giá khác nhau cho remodels phòng tắm và những Vật liệu xây dựng thông thường và kết thúc cho mỗi.

Mặt bàn: Ở cấp độ này, tốt đá granit và đá cẩm thạch nuôi nhiều nhất. Tile: Đừng mong ngói hầu hết phòng tắm, nhưng bạn sở hữu thể làm cho 1 bồn tắm hoặc vòi hoa sen sở hữu dung tích gạch men hoặc gạch tàu điện ngầm màu trắng tiêu chuẩn. Walls: ngoại trừ từ một vòm gạch bồn tắm hoặc truy cập backsplash, sơn tường là sự muốn hợp lý nhất ở đây.

Tủ: giả dụ tủ của bạn đang trong tình trạng tốt, bạn mang thể chỉ quan tâm Refinish hoặc sơn chúng .Nếu ko, bạn đang mua kiếm tại các cửa hàng off-the-shelf. Ánh sáng, đồ đạc và kết thúc: hầu hết cơ bản, off-the-shelf sản vật.Hãy nhớ rằng bởi vì các đường ống nước ở cấp này mang miếng nhựa bên trong, họ sở hữu thể sẽ buộc phải phải được thay thế mỗi 5-7 năm.Mẹo: Bạn với thể khiến cho những tài liệu chứng khoán bằng bí quyết tập trung hơn vào những phụ kiện.Phung phí vào 1 rẻ đẹp đèn chiếu sáng hoặc tủ phần cứng."Accessorizing sẽ hút mắt hơn hầu hết so mang các chiếc gạch bạn có, đặc thù là trường hợp bạn đưa ra 1 bức màn tắm mà giấu đi toàn bộ dù sao," kể nhỏ. Nhà kiểu dáng Louis bếp của PerfectView Remodeling nói phòng tắm này rơi vào khoảng remodel phòng tắm cơ bản . Nó bao gồm một vanity 24-inch, granite countertop rẻ và 1 công ty sợi thủy tinh bồn tắm, tắm điển hình.

những gì bạn với thể nhận được: đồ đạc tốt hơn, giống như một nhà vệ sinh sở hữu mật độ xả rẻ hơn hoặc vòi nước với lưu lượng rẻ hơn. Và các khả năng mới như ván sàn, bàn trang điểm, bồn rửa, chiếu sáng, trang trí cửa sổ, phần cứng, một nhà vệ sinh vô tư, chiều cao, một countertop 36-inch, gương khung ưa thích sở hữu hư ko, một tủ thuốc lõm - mọi trong số ấy là phải chăng hơn 1 chút giá thành thấp hơn từ 1 to hộp lưu trữ. thêm vào ấy, bạn có thể thực hiện 1 vài điều chỉnh hơn để bố trí.Có thể bạn sẽ đặt trong 1 bồn tắm tương đối nhỏ để làm cho đường cho một hoa sen lớn hơn 1 chút. có lẽ bạn sẽ ôxin 1 chìm xuống và đi lại các đường ống dẫn nước 1 chút để thêm một dòng tủ vải cao. Mặt bàn: 1 phần còn lại hoặc tùy chỉnh mảnh cấp cao của đá granit, đá cẩm thạch hoặc thạch anh. Tủ: mảnh Semicustom với kết thúc cao cấp - đờ đẫn thay vì chỉ màu - và những chi tiết trang trí như chân tủ và tấm cửa phức tạp. "Có lẽ mẫu gì gá đặt trong nước hay ở Mỹ nhằm tối đa hóa mỗi inch trong phòng tắm của bạn cho khoảng trống truy cập," nhà thiết kế kể Nathan Reynolds-Poulin . Phòng tắm hiện ở đây, được thực hiện bởi Case Remodeling cho $ 30,000 đến $ 35,000, là một ví dụ về một remodel tầm trung phòng tắm . Nó sở hữu tính năng gạch sứ, 1 mình-và-cô vanity semicustom, bàn đá granit và đường ống nước chải-niken.

có còn là 1 hầu hết kèm theotắm khá sở hữu 1 tích hợp băng ghế dự bị. Hệ thống nước: Bạn mang thể thực hiện điều chỉnh vừa bắt buộc để những đường ống dẫn nước, như di chuyển những vòi nước hoặc vòi hoa sen, nhưng nhà vệ sinh với mức độ sẽ ở lại cùng 1 chỗ tương đối. "Các khu vực nhà vệ sinh là thân cây của các mẫu thoát nước," Little kể."Nếu bạn vận động đến một phía đối diện của căn nhà, bạn sẽ sau đó phải thay đổi hoa sen, cống và các khu vực vòi nước. . nếu bạn sở hữu thể giữ cho rằng nó ở đâu, khiến cho điều ấy "Bạn cũng sở hữu thể thêm vào van khác biệt cho nhiệt độ và kiểm soát và áp suất vòi chảy. Đèn chiếu sáng: Bạn sở hữu thể nâng cấp đồ đạc cho các người thân với đồng chất lượng cao hơn hoặc bằng đồng bên trong, mà sẽ quay dài đáng kể . còn hơn những cửa hàng off-the-shelf Tile: Ở cấp độ sứ này sẽ là người bạn nhanh nhất của bạn. Nó bền hơn so có men và chống trơn ôxin, và sở hữu hầu hết màu sắc, kích thước và ý tưởng tùy mua. "Ngay cả các sứ tốt là gần như ko thể phá hủy," Little đề cập. Gạch sứ được kiểu dáng để bắt chước đá tự dưng, và mắt chưa qua đào tạo không thể đề cập sự độc lập. "Đôi khi, trường hợp bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy dòng lặp lại của các xoáy tương tự", ông nhắc. "Đó là bởi vì nó là cơ bản một bức ảnh của gạch đá tự nhiên được in trên đồ sứ." Bạn sẽ sở hữu tùy tìm khiến ranh giới thú vị hơn và gạch giọng, và bạn mang thể gạch đầy đủ phòng thay vì chỉ là một vị trí vòi sen hoặc bồn tắm. Walls: Bạn mang thể sáng tạo phổ biến hơn 1 chút mang những nguyên liệu và làm bức tường gạch hoặc beadboard thực sự cho một cái nhìn riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét