Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

kiểu dáng cabin tắm đơn giản và kì khôi cho căn hộ

bửa sung phòng tắm kính trong phòng ngủ đương đại và trang hoàng là tất cả về sự câu kết cao cấp mang tính thẩm mỹ trong phong cách thanh tao nhất, và tham gia này đến một cấp độ hoàn toàn thế hệ là Monolite nhẹ tắm nóng tích hợp từ Brandoni . Được chế tạo mang sự khoa trương Ý tiêu biểu và thái đương đại của nhà hình thức khôn khéo Fabrizio Batoni , tản nhiệt tuyệt đẹp này có 1 built-in Màn hệ thống vòi sen người chơi trong sự cao cấp thoả thích Hình như chiếm ít dung tích càng thấp. Biến phòng tắm kính trong phòng ngủ căn hộ thành một spa nhẹ nhõm, các tính năng điều trị chromo của Monolite nhẹ cho phép người chơi kiểm soát chuẩn lịch nước chảy, nhiệt lượng, máy bay phản lực không giống nhau, thác và những khả năng tắm cầm tay.

với nhà tắm kính hiện đại gồm một diện tích thiết kế mang ý thức và tối giản, hội tụ vào lịch sự, Monolite ánh sáng là sự xẻ sung hoàn hảo để hoàn tất kinh nghiệm tắm khiến thế hệ của bạn. những vòi ẩn này tản nhiệt tiên tiến giá cạnh tranh rằng người chơi sẽ chẳng phải lo lắng về vòi nước và điều khiển truyền thống. An 8-inch chống thấm nước điện thoại sở hữu một màn hình HD cho phép người chơi kiểm soát mỗi và toàn bộ tính năng của vòi sen sang chảnh này, và với4G, HSPA và kết nối Wi-Fi tùy tậu, game thủ sở hữu thể ưng chuẩn internet và chơi những bài hát giới thiệu của người chơi lúc người chơi trải nghiệm 1 trẻ hóa vòi hoa sen!

Tếch giá hợp lý cao dứt sàn và treo khăn cho một số tương phản hình ảnh và kết cấu cho nhà nước-of-the-nghệ thuật vật cố vách tắm. bạn thậm chí với thể thêm 1 kệ gỗ tếch để tăng tính lôi cuốn của những buồng tắm của người chơi và xẻ sung cho hệ thống vòi sen thanh lịch. Năng lượng hiệu quả để cốt lõi của nó, gương sen độc quyền này lá game thủ ướt sũng trong sự xa xỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét