Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Hấp dẫn với mẫu hình thức hiện nhà ở Đức

Tôi biết rằng bạn đã nhìn thấy rất nhiều căn hộ hiện đại đã được thiết kế khác nhau. Một số có cách thức xây dựng các đường hình học trong khi những người khác chỉ nhìn đơn giản. Nhưng trong bất cứ cách nào họ tư vấn nó, họ vẫn nhìn tuyệt vời, ấn tượng và hấp dẫn mà làm cho chúng ta nhu cầu có một căn nhà của riêng của chúng tôi. Chúng tôi thậm chí còn nhiều cảm hứng khi chúng tôi nhìn thấy một ngôi nhà đẹp mà dường như là hình ảnh rất hợp lý của khu vực lắp đặt mơ ước của chúng tôi. Nhưng sau đó, bạn có thể sẽ bối rối về những gì bạn mong muốn cho một mọi gia đình khi bạn nhìn thấy nhiều thiết kế mọi gia đình khác trông thực sự xinh đẹp và tất nhiên, rất chức năng quá. Cùng với đó, chúng tôi có một nhà bạn hiện đại để thêm vào danh sách của bạn cảm hứng.

Ngoài từ bên ngoài, căn nhà này được ngoại hình bởi một Kiến trúc sư cũng có một nội thất hoàn mỹ và khu vườn mà tất cả đều có một ngoại hình hiện đại với toàn bộ cửa kính thủy lực 2 cánh . nhà mình được gọi là SOL Nhà nằm ở Stuttgart, Đức. căn nhà có ba cấp độ và một hồ bơi ở vùng phía sau. Nó có một khu vườn rộng rãi quá với cây cao các loại. Trong nội thất, nó được cân nhắc sơn màu trắng để làm cho nó trông thậm chí còn nhiều hơn thư giãn, gọn gàng và ấm cúng. Để chắc chắn, đây là tất cả những gì chúng tôi cẩn thận cho một nhà. Ngay cả những lựa chọn đồ nội thất tuyệt đẹp quá và thêm hấp dẫn thị giác hơn với nội thất của căn phòng. Chúng ta có thể có một cái nhìn vào ý tưởng nhà dưới đây.

khả năng độc đáo : Một hiện đại nhà ba tầng với một nội thất đẹp thư giãn, một khu vườn rộng rãi, hồ bơi hình học và đường dây hình thức đẹp cho bên ngoài.Các nhà làm yêu thích các đường hình học hình thức đẹp cho bên ngoài. Nó trông có thẩm mỹ hơn vì màu trắng của nó. Có vẻ đơn giản nhưng đẳng cấp. khu vực lắp đặt cũng có hồ bơi hiện đại với đèn hồ bơi đầy kịch tính đã làm cho nó trông hấp dẫn hơn.Khu vực ngoài trời của nhà mình có một hồ bơi với một hình chữ nhật. Bạn có thể xem các bước của hồ bơi bên trong nó với gạch lát sàn màu xanh. Khoảng boong của hồ bơi là cây trồng trong chậu và một chiếc ghế tựa. Bên cạnh đó, các khu vườn có thảm cỏ xanh và cây cao của các loài khác nhau.Một nhìn vào miền hồ bơi được nâng cao so với mặt đất. Nó thực sự là một đất trên hồ bơi hiện đại. Trên ảnh khác, bạn có thể nhìn thấy bãi cỏ và làm cách nào vị trí đất gần tòa nhà được tự nhiên với đá.

Ở phía bên kia của nhà mình là những dòng kiểu dáng đẹp cho bên ngoài mà tiêu dùng cửa sổ kính và cửa kính cường lực ra vào mà cho phép sự xâm nhập của ánh sáng tự nhiên vào nó. Lúc đầu, nó có thể làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang tìm kiếm một không gian thương mại, nhưng bạn đang thực sự nhìn vào một tòa nhà chung cư với mẫu mã hiện đại. khu vực thi công trông rất yên lặng và thanh bình.Trong mặt tiền của công trình, có vùng này với một hàng rào thép. Hàng rào có các lỗ bắt chước của một bản in da báo. Không phải là nó đẹp? Trên mặt đất, có pavers đá bao phủ nó. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng dòng thép corten mặt đất quá, nơi một cây mọc.Các nội thất của ngôi nhà có nhiều khu vực lưu trữ và các khối đó là một công năng độc đáo của căn nhà. Bạn có thể nhận thấy nhiều khối ở đây với cửa mở cho các vị trí lưu trữ hoặc thiết bị ẩn. Ngoài các khối, có bật của màu sắc nhìn thấy từ thảm và đồ nội thất quá.

Đây là nhà ăn uống với bàn ăn bằng gỗ được trang bị với một cơ sở thép corten. Sự kết hợp trông rất tinh vi. Những gì bao quanh bàn ăn được ăn uống ghế được bọc da và có đôi chân thép và khung. Trên bàn là một tinh thể đèn chùm trông tuyệt đẹp.Bạn có thể thấy ở đây có nhiều hơn không gian lưu trữ tất cả các xung quanh. Nó giống như một nhà riêng với tủ trong mỗi góc. Bạn cũng có thể thấy ở đây các cầu thang với treads xám. Bên cạnh đó, có cửa sổ ở khắp mọi nơi quá, ngay cả trên các khu vực trên.Đây là cuộc đổ bộ từ cấp thấp hơn. Thay vì thêm đồ nội thất hay tràn ngập không gian, một nhà máy đã được thêm vào ở đây. Để làm cho nó xuất hiện như vẫn còn có những cánh cửa trên tường, kiểu dáng đã được thực hiện theo cách này. ván sàn gỗ được giới thiệu ở đây quá.

Mặt tiền của nhà mình có vẻ khác với chơi sáng tạo hơn trong hình dạng. Nó cũng kết hợp khác nhau kết cấu quá từ những bức tường gạch đá để thép có lỗ trên nó và một lát bên ngoài màu trắng gọn gàng. muốn kiểu dáng của hàng rào yêu thích ở đây là tốt.

Đó không phải là một mọi công trình hiện đại đẹp? Từ bên ngoài, nó trông thực sự gọn gàng như nó chơi với đường hình học và màu sắc. Bên cạnh đó ron cửa gỗ , nó cũng làm cho việc tiêu dùng của rất nhiều thực sự tốt bằng cách phân bổ một không gian cho khu vườn đó là một mẫu mã tốt để mọi người có thể vẫn có thể gắn bó với thiên nhiên ngay cả khi họ đang ở trong một không gian hiện đại. Nó thực sự hoàn thành một cách tốt đẹp của cuộc sống nếu có những cây cối xung quanh. khu vực thi công này được thiết kế bởi Alexander Brenner Kiến trúc sư người thực hiện thành công một căn nhà phù hợp với tiêu dùng của vị trí thi công những người sở hữu nó. Một mức độ tốt nó có là cửa sổ kính xung quanh nó cho phép ánh sáng đi vào nhà trong mỗi góc của nó. Những gì bạn có thể nói về căn nhà này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét