Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

thiết kế cho buồng tắm cho Ngày Valentine của game thủ

Tháng nhì là tháng được ghi lại bởi lễ Ngày Valentine. nó là 1 ngày khác biệt lúc toàn bộ mọi người mang ý định để bộc lộ tình cảm của họ. Mỗi người nghĩ về 1 ai đấy nhưng mà họ cách thức và làm cho thế nào họ với thể khai báo hay bộc lộ cảm xúc ái tình của họ có người đấy. Họ nghĩ lúc đầu, phương pháp rỡ ràng khiến các việc như vậy.Laufen có một thiết kế cho một ngày đặc biệt như vậy. Ông đề nghị người chơi một vách tắm kính màu hồng. người chơi mang thể chờ đợi người bạn trăm năm của người chơi đến từ công tác và yêu cầu anh đấy hoặc cô ấy một buồng tắm thư giãn. game thủ ca tận dụng lợi thế của các trang hoàng màu hồng khác lạ đấy là rất hợp lý cho ngày này. các nhà thiết kế yêu cầu các liên minh màu hồng và màu trắng của màu sắc để phát triển một ko khí vui vẻ.Mọi đồ vật đều mang màu hồng hoặc một sự liên minh của màu hồng và trắng: bồn rửa, rèm, tủ quần áo, thậm chí cả những bức tường. người chơi có thể nghĩ về một số nến lãng mạn và tinh dầu thơm thấp đẹp và bầu ko khí lãng mạn là rất đẹp.

những nhỏ gái thường mong ước rằng họ là công chúa. Họ mơ về 1 lâu đài xinh xắn và một hoàng tử đẹp trai.Họ dường như sống trong 1 câu chuyện cổ tích, nơi hầu hết hầu hết thiết bị là đẹp và không mang gì với thể đi sai. đa số mọi trang bị đang chiếu sáng và với vẻ là quý giá.Đây Giấc mơ tắm tối ưu bằng bí quyết yêu cầu Etrusca hoàn toàn phù hợp sở hữu hình ảnh này. đa số tất cả đồ vật giống như 1 nàng công chúa. các gương, countertop và bồn rửa là shinny. những gương sở hữu khuông bằng bạc đẹp, countertop là bạc quá nhưng bồn rửa là màu hồng, nhưng mà nó giữ cho độ sáng na ná. Họ tạo ra 1 bầu ko khí câu chuyện cổ tích lãng mạn, nơi hầu hết trang bị đầy ma thuật.Tất cả hầu hết trang bị là shinny và có một hình thức tinh tế. game thủ có thể tận hưởng toàn bộ sự tinh tế mà 1 công chúa với thể chiếm được. Nó giống như một giấc mơ đẹp và bạn không trình bày thức dậy. bởi thế, chuẩn bị cho mình 1 nhà tắm giấc mơ trong một câu chuyện cổ tích nhà tắm tuyệt vời và cảm thấy mình giống như một nàng công chúa!

Tôi nghĩ rằng đa số chúng tôi đã tự hỏi một lần các gì chúng ta nên làm cho gì ví như chúng tôi đã bị bắt cóc bởi vì người vũ trụ. đấy là 1 câu hỏi mà mang thể chiếm được hàng triệu câu trả lời. Nó phụ thuộc vào trí tưởng tượng và sáng tạo của chúng tôi.

Gessi cho chúng ta thấy một tắm trông giống như 1 UFO mà là ở trên chúng ta và đã sẵn sàng để đưa chúng ta đến một hành tinh khác hoặc trái đất. Hình vuông và đèn khác nhau nhưng mà bạn với thể mong muốn, tạo tuyệt vời này. Nó giống như 1 con tàu dung tích trong hành động. người chơi ko biết kiên cố liệu nó địa điểm đất trên hoặc tư vấn tham off.It cũng là 1 vòi sen đa chức năng hợp lý. game thủ cũng sở hữu thể mua những thác nước đường vào cơ thể của người chơi và hưởng thụ massage thủy tối ưu.

Nó là 1 vòi sen mang thể tạo ra một bầu ko khí lãng mạn quá. bạn sở hữu thể mang cảm giác rằng bạn trải nghiệm một đẹp, ấm áp cơn mưa mùa hè dưới ánh sáng logic của mặt trăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét