Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Lựa mua gạch ốp lát hay kính màu ốp tường cho căn phòng của bạn

sở hữu số đông gia đình đang phân vân ngẫu nhiên biết nên mua kính màu ốp tường hay mua gạch ốp tườngcho phòng khách của mình. Để biết được những ưu và nhược điểm của 2 mẫu sản phẩm này, chúng ta hãy cộng nhau phân tích chúng qua bài viết dưới đây nhé!

thứ nhất chúng ta, buộc phải nói về gạch ốp tường trước, đây là cái sản phẩm hơi là quen thuộc trong các năm về trước, khi kính màu ốp tường vẫn còn là dòng sản phẩm khá là mới mẻ đối có người sử dụng Việt Nam.

Gạch ốp tường sở hữu các điểm cộng như thế nào? Đây là cái sản phẩm gạch men có bề mặt bóng; chống thấm; chống trơn trượt và mang giá thành tốt. Tuy nhiên cái sản phẩm này, lại mang lại nét thẩm mỹ không cao; trong quá trình tiêu dùng, bộc lộ hơi phổ biến nhược điểm như: dễ bay màu; sở hữu phổ biến mạch nối bởi thế vô cùng dễ bám bụi và khó lau chùi. ko kể ra vào mùa mưa, mẫu gạch ốp này thường sở hữu xu hướng ẩm mốc khiến bức tường phòng khách của bạn, mất đi vẻ đẹp mỹ quan. Chính vì lý do này, bạn buộc phải cân kể kỹ trước khi muốn sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách của mình.

sử dụng kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn

So sở hữu cái sản phẩm gạch ốp tường, thì kính màu ốp tường phòng khách là mẫu sản phẩm với tính nổi trội hơn đa dạng so có các mẫu gạch men thông thường, bởi tính năng chịu được nhiệt độ cao; chống được các va chạm mạnh gấp 4-5 lần so với các vật liệu thông thường. Do được tôi ở nhiệt độ 700 độ C, bề mặt kính được sơn 1 lớp sơn cách nhiệt cao cấp không tính trời, vì vậy khi gặp nhiệt độ cao kính màu ốp tường không bị bay màu mà vẫn giữ được độ bền và cứng chắc của nó.

Việc dùng kính ốp tường sẽ giúp cho phòng khách của bạn vươn lên là sáng bóng; không phải bắt bụi, không hề mang mạch vữa. bởi vậy, siêu dễ dàng lau chùi. Chỉ cần 1 cái khăn lau sạch là bạn với thể xóa tan được đa số vết bẩn trên bề mặt kính. Kính màu ốp tường là một cái vật liệu mang khả năng bắt sáng rẻ, bởi thế lúc sử dụng kính màu này, bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng của bạn trở thành nhiều và thoáng mát hơn. với màu sắc vô cùng rộng rãi cộng sở hữu phổ biến kích thước và kiểu dáng phong phú. Chính bởi vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích hay chọn màu theo bản mệnh của mình theo thuyết phong thủy.

Xem thêm:

  • Kính màu ốp tường phòng tắm
  • Kính màu ốp tường cho showroom

giả dụ so về giá tiền thì loại kính màu ốp tường sẽ sở hữu tầm giá cao hơn so mang các chiếc gạch ốp tường thông thường. Nhưng giả dụ xét về tính năng sử dụng, thì siêu thị chúng tôi khuyên bạn buộc phải lựa tậu cho mình kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn.

ko kể ra, công ty chúng tôi còn sản xuất sản phẩm kính màu ốp bếp cao cấp tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét